ทายนิสัยที่ซ่อนอยู่จากสถานที่เที่ยวสุดโปรด

ทายนิสัย

สถานที่เที่ยวที่ชื่นชอบ สามารถเผยนิสัยลึก ๆ ของคุณที่แอบซ่อนอยู่ได้นะ ถ้าพร้อมแล้ว มาเช็กคำตอบด้วยกันเลย!

สายชิลริมหาดรับลมทะเล
คนที่ชอบเที่ยวทะเล จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนขี้เหงานะ ชอบที่จะไปนั่งฟังเสียงเกลียวคลื่นซัดชายฝั่งอยู่คนเดียว นอกจากนี้คุณยังเป็นคนรักอิสระ หวงความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าได้รักใครสักคนแล้ว คุณจะบอกความรู้สึกกับเขาคนนั้นอย่างตรงไปตรงมา

สายเล่นน้ำตกเย็นฉ่ำชื่นใจ
คนที่ชอบเที่ยวน้ำตก มักจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ร่าเริงสดใส แต่ลึก ๆ ในใจชอบความท้าทาย ผจญภัย กล้าได้กล้าเสีย ดั่งสายน้ำไหลพุ่งตกลงมาจากหน้าผาสูงอย่างไม่เกรงกลัว บางทีก็เข้าถึงยาก ชอบเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับใคร เหมือนกับน้ำตกที่มักจะซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาลึก

สายแบกเป้ลุยป่าขึ้นภูเขา
คนที่ชอบเที่ยวภูเขา เดินผา ขึ้นดอย มักจะเป็นคนรักธรรมชาติ มีความอดทนสูงในการลุยป่า ปีนเขา เพื่อขึ้นไปชมวิวทิวเขา ดูทะเลหมอก และสูดอากาศดี ๆ ทั้งยังเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน และใจกว้าง ดั่งขุนเขาโอบล้อมผืนป่าอันกว้างใหญ่

สายเที่ยวสวนสนุกสุดหรรษา
คนที่ชอบเที่ยวสวนสนุก มักมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว ชอบความสนุกสนาน แถมยังเป็นคนคิดบวก และร่าเริงสดใสอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังชอบความท้าทาย ตื่นเต้น และมีพลังเหลือล้นเล่นเครื่องเล่นผาดโผนต่าง ๆ แต่คุณก็ขี้เบื่อง่าย ไม่ชอบทำอะไรจำเจ ต้องหานู่นนี่ทำเพื่อเติมสีสันให้ชีวิต

สายคาเฟ่หามุมถ่ายรูปสุดชิค
คนที่ชอบเที่ยวร้านคาเฟ่ มักจะเป็นคนนำเทรนด์ และค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ทำอยู่ตลอดเวลา ชอบหาร้านคาเฟ่น่ารัก บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย ๆ เพื่อไปอัปรูปลงโซเชียล แถมยังเป็นคนเฟรนด์ลี่ แทคแคร์คนอื่นเก่ง แต่เป็นคนอ่อนไหวง่าย ใส่ใจกับความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนรอบข้างเสมอ

สายปาร์ตี้ท่องเที่ยวยามราตรี
คนที่ชอบเที่ยวผับบาร์ มักจะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัว ชอบความเป็นอิสระ กล้าแสดงออก กล้าเปิดเผยตัวตนให้ทุกคนได้รับรู้ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมพบปะกับผู้คนมากมาย เฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง และมักจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าแฟน

พี่น้องพยาบาลชอบไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง? คอมเมนต์มาบอกพี่เนิร์สกันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยจ้า

ที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเอง ด้วยการล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่าง และสวมหน้ากากอนามัยในที่ชุมชนด้วยนะคะ

Related Articles

Responses