วิดีโอ Nurse worldwide by โอบอ้อม

วีดีโอ Nurse worldwide by โอบอ้อม

สวัสดีครับ แฟนเพจ nurse soulciety ทุกคน

ภาษาน่ารู้วันนี้จะเป็นเรื่องราวเดียวกันกับครั้งที่แล้ว เกี่ยวกับการซักประวัติผู้ป่วยต่างชาติ เนื่องด้วยอาการอาเจียนเป็นลิ่มเลือดและถ่ายอุจจาระเป็นสีดำ

คราวนี้มาในรูปแบบวิดีโอ ที่ทุกคนจะได้ฝึกพัฒนาการพูด การฟัง การออกเสียง และคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ผ่านบทสนทนาระหว่างตัวละคร พยาบาลโอบอ้อม และ ผู้ป่วยเจน

ลองนำประโยคเหล่านี้ไปฝึกใช้กันดูนะครับ ครั้งหน้าภาษาน่ารู้จะเป็นเรื่องใด ฝากติดตามกันด้วยครับ

คำศัพท์ – Vocabularies

Burn up [PHRV.] – ลุกไหม้, แสบร้อน
Cramps [N.] – การปวดช่องท้อง
Dizzy [ADJ.] – วิงเวียนศีรษะ
Heart racing [N.] – หัวใจเต้นเร็ว
Lie down [PHRV.] – นอนลง
Nauseous [ADJ.] – รู้สึกคลื่นไส้
Pain [N.] – ความเจ็บปวด
Pass out [PHRV.] – หมดสติ
Stool [N.] – อุจจาระ
Symptom [N.] – อาการของโรค
Vomit [N./V.] – อาเจียน

Nurse Worldwide ภาษาน่ารู้

😇 สวัสดีครับ แฟนเพจ nurse soulciety ทุกคน🌎 ภาษาน่ารู้วันนี้จะเป็นเรื่องราวเดียวกันกับครั้งที่แล้ว เกี่ยวกับการซักประวัติผู้ป่วยต่างชาติ เนื่องด้วยอาการอาเจียนเป็นลิ่มเลือดและถ่ายอุจจาระเป็นสีดำ.คราวนี้มาในรูปแบบวิดีโอ ที่ทุกคนจะได้ฝึกพัฒนาการพูด การฟัง การออกเสียง และคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ผ่านบทสนทนาระหว่างตัวละคร “พยาบาลโอบอ้อม” และ “ผู้ป่วยเจน” .😀 ลองนำประโยคเหล่านี้ไปฝึกใช้กันดูนะครับ ครั้งหน้าภาษาน่ารู้จะเป็นเรื่องใด ฝากติดตามกันด้วยครับคำศัพท์ – VocabulariesBurn up [PHRV.] – ลุกไหม้, แสบร้อนCramps [N.] – การปวดช่องท้องDizzy [ADJ.] – วิงเวียนศีรษะHeart racing [N.] – หัวใจเต้นเร็วLie down [PHRV.] – นอนลงNauseous [ADJ.] – รู้สึกคลื่นไส้Pain [N.] – ความเจ็บปวดPass out [PHRV.] – หมดสติStool [N.] – อุจจาระSymptom [N.] – อาการของโรคVomit [N./V.] – อาเจียน…ติดตามพวกเราได้ที่…📮Facebook: nurse soulciety🖼️Instagram: nursesoulciety🐦Twitter: @NurseSoulciety🆔Line: @nursesoulciety🌐website : www.nursesoulciety.com#NurseSoulciety #Nurse #พยาบาล#NurseWorldwide #ภาษาน่ารู้

Posted by Nurse Soulciety on Thursday, 17 September 2020

Related Articles

ทำความรู้จัก Burn Injury แผลไหม้

แผลไหม้ หมายถึง บาดแผลที่ผิวหนังถูกทำลายด้วยความร้อน สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากถูกเปลวไฟลวก ถูกของเหลวร้อนลวก กระแสไฟฟ้าแรงสูง หรือสารเคมี ส่งผลทำให้เนื้อเยื่อถูกทำลาย ตั้งแต่ชั้นหนังกำพร้า หนังแท้ หรืออาจลึกลงไปถึงกระดูกได้

Nurse Worldwide อาการอาเจียนเป็นลิ่มเลือด และถ่ายอุจจาระเป็นสีดำ

สถานการณ์จะเกี่ยวกับนางสาวเจน มารับบริการที่แผนกฉุกเฉินด้วยอาการอาเจียนเป็นลิ่มเลือดและถ่ายอุจจาระเป็นสีดำ ซึ่งพยาบาลโอบอ้อมเป็นพยาบาลเจ้าของไข้ของผู้ป่วยรายนี้

Responses