VDO โยคะง่ายๆ สไตล์ Nurse by พยาบาลพี่ต่าย

VDO โยคะง่ายๆ สไตล์ Nurse by พยาบาลพี่ต่าย

ปวดหลัง ปวดไหล่ เมื่อยขา สะโพกตึง จากการยืนหรือนั่งในท่าเดิมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

พี่เนิร์สเข้าใจว่าเป็นปัญหาที่วัยทำงานต้องเจอเลยอยากชวนทุกคนมาฝึก 6 ท่าโยคะง่าย ๆ สไตล์ Nurse เพื่อช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้กันค่ะ

แต่วันนี้พี่เนิร์สไม่ได้มาคนเดียว มีแขกรับเชิญพิเศษ พยาบาลพี่ต่าย ที่จะมาช่วยสอนท่าโยคะพิชิตอาการปวดเมื่อยอย่างละเอียดให้ทุกคนได้ลองทำตามกันดูค่ะ

เอาล่ะ! อย่ารอช้า..กดรับชมวิดีโอแล้ว มายืดเส้นยืดสายคลายความเมื่อยกันเลยดีกว่าค่าาา

โยคะง่ายๆ สไตล์ Nurse by พยาบาลพี่ต่าย

😫 ปวดหลัง ปวดไหล่ เมื่อยขา สะโพกตึง จากการยืนหรือนั่งในท่าเดิมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง .😇 พี่เนิร์สเข้าใจว่าเป็นปัญหาที่วัยทำงานต้องเจอเลยอยากชวนทุกคนมาฝึก 6 ท่าโยคะง่าย ๆ สไตล์ Nurse เพื่อช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้กันค่ะ.😃 แต่วันนี้พี่เนิร์สไม่ได้มาคนเดียว มีแขกรับเชิญพิเศษ “พยาบาลพี่ต่าย” ที่จะมาช่วยสอนท่าโยคะพิชิตอาการปวดเมื่อยอย่างละเอียดให้ทุกคนได้ลองทำตามกันดูค่ะ.😍 เอาล่ะ! อย่ารอช้า..กดรับชมวิดีโอแล้ว มายืดเส้นยืดสายคลายความเมื่อยกันเลยดีกว่าค่าาา…ติดตามพวกเราได้ที่…📮Facebook: nurse soulciety🖼️Instagram: nursesoulciety🐦Twitter: @NurseSoulciety🆔Line: @nursesoulciety🌐website : www.nursesoulciety.com#NurseSoulciety #Nurse #พยาบาล#yoga #โยคะ #โยคะสไตล์nurse

Posted by Nurse Soulciety on Thursday, 24 September 2020

Related Articles

ดูแลเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยจาก COVID-19

ยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พ่อแม่รู้สึกกังวลต่อสุขภาพของเด็ก พี่เนิร์สเลยจะมาบอกวิธีการดูแลเด็กในช่วงโควิด-19 ให้ทุกคนทราบกันค่ะ

6 ท่าโยคะง่ายๆ สไตล์ Nurse

โยคะ นอกจากจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายและป้องกันอาการปวดหลังแล้ว ยังเป็นการฝึกสมาธิ การทรงตัว และทำให้จิตใจสงบด้วยนะคะ ผู้เล่นโยคะจึงมักจะมีสุขภาพกายที่ดี และสุขภาพจิตแจ่มใสค่ะ

Responses